- ระบบตู้โทรศัพท์สาขา (PABX)
- ระบบโทรศัพท์อัตโนมัติที่พัฒนามาเผื่อองค์กรของคุณโดยเฉพาะ
- ระบบกระจายสายอัตโนมัติ (ACD)
- ช่วยการกระจายสาย ให้สามารถรับสายเข้าพร้อมๆกัน
ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- ระบบเพิ่มคุณภาพในการบริการลูกค้าของคุณ (CTI)
- ช่วยให้ทราบข้อมูลของลูกค้าที่ติดต่อเข้ามา
- ระบบการรายงานผลแบบเรียลไทม์
- ช่วยในการตรวจสอบการปฏิบัติงานของ Call Center
และการทำงานของเจ้าหน้าที่รับสาย ทำให้ Supervisor
สามารถช่วยเหลือเจ้าหน้าที่รับสายได้อย่างทันท่วงที
- ระบบโทรหาลูกค้าเชิงรุก
- ใช้ในการโทรออกหาลูกค้า ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
ระบบการจัดการความรู้
สำหรับบันทึกข้อมูลลูกค้า และใช้ค้นหาข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและถูกต้อง
- ระบบรายงาน
- เพื่อช่วยในการวิเคราะห์ข้อมูลในเชิงสถิติและเชิงการตลาด
อย่างมีประสิทธิภาพ