FAQs
ทำไมต้องเลือกใช้บริการ เอาท์ซอร์ส คอลเซ็นเตอร์
หากธุรกิจหลักของท่านไม่ใช่งานบริหารลูกค้าสัมพันธ์ แต่ยังต้อง การเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันทางธุรกิจ ขยายส่วนแบ่งทางการตลาด
และเล็งเห็นว่าการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า Customer Relationship Management (CRM) คือกลยุทธ์ที่มีความสำคัญต่อธุรกิจ
และเล็งเห็นว่าการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า Customer Relationship Management (CRM) คือกลยุทธ์ที่มีความสำคัญต่อธุรกิจ
ข้อดีของการใช้บริการเอาท์ซอร์ส
- ไม่ต้องใช้เงินลงทุนจำนวนมาก ในการวางระบบคอลเซ็นเตอร์
- การดูแลระบบ และลดความเสี่ยงในกรณีเทคโนโลยีเปลี่ยนแปลงไป
- สามารถควบคุมและบริหารค่าใช้จ่ายด้านบุคลากร
- อาทิเช่น การจัดหาพนักงาน เงินเดือน สวัสดิการ การฝึกอบรม
- ใช้ระยะเวลาสั้นในการจัดตั้ง
- และสามารถเลือกใช้บริการเป็นระยะสั้น หรือระยะยาว
- สามารถ focus ธุรกิจหลักของบริษัท
- โดยให้ Outsource ดูแลลูกค้า ซึ่งสามารถเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้า รักษาฐานลูกค้า และขยายธุรกิจ
- สามารถรองรับการติดต่อจากลูกค้าได้หลากหลายช่องทาง
- เช่น โทรศัพท์ แฟกซ์ จดหมาย อีเมล เป็นต้น